วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เธอน่ารัก - Mila มิล่า

มิวสิควีดีโอ
เธอน่ารัก - Mila




เนื้อเพลง
เธอน่ารัก - Mila



เจอคนเหมือนเธอ คงไม่ใช่เธอ อ๊ะ!! จริงรึก็เธอนี้เอง

ไปไหนมา มาหรือว่าไป เธอไปไหนฉันไปด้วยคน..นะ



*สวิทสวาทมา ชะวับชะวับไป อันนี้ไม่รู้ไง

มองมองทางไหน เจอแต่เธอ..แต่..เธอ



**เธอน่ารักฉันก็เลยทักเธอ ก็เธอน่าทักฉันก็เลยรักเธอ

ขนาดไม่ทักฉันก็ยังรักเธอ ก็ฉันนะ

อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ น่ารักจะตาย น่ารักเธอ



เรียนเราไม่เรียน เราไม่ชอบเรียน เรียนคณิตก็คิดถึงเธอ

งง..อ๊ะ !! งง..งง..เด๊ะ!! งง แอบเดินหลงไป งง ข้างเธอ



(*) (**)



เธอน่ารักฉันก็เลยทักเธอ ก็เธอน่าทักฉันก็เลยรักเธอ

ขนาดไม่ทักฉันก็ยังรักเธอ ก็ฉันนะ

อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ อ๊า ฮ่ะ น่ารักจะตาย

ไม่มีความคิดเห็น: