วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ความรัก - เชอร์รี่ เข็มอัปสาร สิริสุขะ

มิวสิควีดีโอ
ความรัก - เชอร์รี่ เข็มอัปสาร สิริสุขะ




เนื้อเพลง
ความรัก - เชอร์รี่ เข็มอัปสาร สิริสุขะ



มีใครคนหนึ่งบอกฉัน เวลาที่เราจะรักกับใครสักคนหนึ่ง

ให้ดูกันให้นาน จนมีความรู้สึกจากใจ ว่าเรานั้นรักกัน



เธอเองให้ความใส่ใจ เป็นคนคนเดียวที่คอยดูแลฉันมานาน

อบอุ่นในหัวใจ วันนี้หรือเมื่อวาน

ก็ยังคงรู้สึกว่าตัวฉันมีความหมาย



ก็ความรักมันดีอย่างนี้ช่างสวยงาม

จะเป็นแสงนำทางเมื่อยามที่เดินจากนี้ไป

ช่างเป็นอะไรที่ทำให้ โลกมีชีวิต ดูสดใส

นี่ฉันคงรักเธอเข้าจริงๆ



เธอเองให้ความใส่ใจ เป็นคนคนเดียวที่คอยดูแลฉันมานาน

อบอุ่นในหัวใจ วันนี้หรือเมื่อวาน

ก็ยังคงรู้สึกว่าตัวฉันมีความหมาย



ก็ความรักมันดีอย่างนี้ช่างสวยงาม

จะเป็นแสงนำทางเมื่อยามที่เดินจากนี้ไป

ช่างเป็นอะไรที่ทำให้ โลกมีชีวิต ดูสดใส

นี่ฉันคงรักเธอเข้าจริงๆ



ก็ความรักมันดีอย่างนี้ช่างสวยงาม

จะเป็นแสงนำทางเมื่อยามที่เดินจากนี้ไป

ช่างเป็นอะไรที่ทำให้ โลกมีชีวิต ดูสดใส

นี่ฉันคงรักเธอเข้าจริงๆ



ก็ความรักมันดีอย่างนี้ช่างสวยงาม

จะเป็นแสงนำทางเมื่อยามที่เดินจากนี้ไป

ช่างเป็นอะไรที่ทำให้ โลกมีชีวิต ดูสดใส

นี่ฉันคงรักเธอเข้าจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น: