วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ถ้าในโลกนี้ไม่มี ... - เบล สุพล D.I.Y by ณรงค์วิทย์

ถ้าในโลกนี้ไม่มี ... - เบล สุพล




เนื้อเพลง
ถ้าในโลกนี้ไม่มี ... - เบล สุพล



ถ้าในโลกนี้ไม่มี สิ่งเตือนความจำให้คิดถึงอดีต

ไม่มีเพลงให้ได้ยิน ไม่มีรูปของสองเราสักใบ ให้เห็นยามห่างไกล



* ทุกเรื่องราว ที่เกิดกับสองเรา ทุกนาที ไม่ว่าจะดีร้าย

จะไม่เลือนหายไป ตามวันและเวลา



** ฉันจะเก็บความทรงจำ ไว้ใน ลมหายใจ ที่มีอยู่ จะดูแลให้ดี



*** ไม่ต้องมีของเพื่อเตือนความทรงจำ

เพราะมันไม่สำคัญ มากไปกว่า เก็บในลมหายใจ ตลอดไป



ถ้าในโลกนี้ไม่มี กระดาษให้ฉันเขียน เพื่อบันทึกอดีต

ไม่เคยได้ข้อความอีก ไม่ผ่านไปที่สองเราเจอะกัน ให้นึงถึงวันนั้น



*,**,***



solo



***,**,***



ตลอดไป ตลอดไป

ไม่มีความคิดเห็น: