วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง - Dan Beam แดน บีม



มิวสิควีดีโอ
ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง - Dan Beam แดน บีม







เนื้อเพลง
ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง - Dan Beam แดน บีม




เหมือนเสียงเธอดังอยู่ตรงนี้

อยู่ในทุกทุกที่ที่ไป

ไม่มีเคยมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ



เมื่อใดก็ไม่เหงาแม้เราไม่เจอะเจอ

เพราะเราคุยกันเสมอในใจ

หลับตาลงทุกทียังมีภาพเธอกับรอยยิ้มเก่า

ได้ยินเพลงของเราทุกท่วงทำนองไม่เคยหายไป

ความคิดถึงเดินทางมาพบเจอ

มากระซิบบอกเธอให้วางใจ

จะไม่มีเรื่องใดๆ ไม่มีภาพใดๆที่ลบเลือน

วันคืนผ่านพ้นจนเกินจะย้อนเวลา

พรุ่งนี้ไม่รู้เลยว่าต้องพบอะไร

ฉันรู้เพียงเธออยู่ตรงนี้

อยู่กับฉันทุกที่ที่ไป

ไม่ยอมมีวันไหนไม่คิดถึงเธอ



เมื่อใดก็ไม่เหงาแม้เราไม่เจอะเจอ

เพราะเราคุยกันเสมอในใจ

หลับตาลงทุกทียังมีภาพเธอกับรอยยิ้มเก่า

ได้ยินเพลงของเราทุกท่วงทำนองไม่เคยหายไป

ความคิดถึงเดินทางมาพบเจอ

มากระซิบบอกเธอให้วางใจ

จะไม่มีเรื่องใดๆ ไม่มีภาพใดๆที่ลบเลือน

วันไหนหัวใจก็เหมือนเดิม

ไม่มีความคิดเห็น: