วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

เมื่อไหร่จะรัก - Dr.Fuu

เมื่อไหร่จะรัก - Dr.Fuu




เนื้อเพลง
เมื่อไหร่จะรัก - Dr.Fuu



คำว่ารักที่ฉันเฝ้ารอและขอเธอ ก็เหมือนต้องรอเก้อ เมื่อเธอไม่ซึ้งใจฉัน

ฉันคงต้องยอมถอดใจ หากว่ารักมันถึงทางตัน เป็นสัญญาณให้ฉันหยุดฝันเรื่อยไป

คำว่าจะขอใช้มันเพื่อร่ำลา กับคนไม่มีค่า สบตาสักครั้งได้ไหม น้ำตาที่มันหลั่งริน

อยากให้รู้ฉันนั้นเสียใจ ที่รอเธอไม่ไหว อดทนไม่ได้นาน

เมื่แรจะรัก เธอคงไม่คิดหาคำตอบ เมื่อเธอไม่อยากชอบจะดื้อด้านอยู่ไปเพื่ออะไร



**เมื่อไรจะรัก จากนี้จะไม่ถามเธอให้ลำบากหัวใจ ขอโทษที่วุ่นวาย

รักเธอจนหมดหัวใจแล้วยังไม่ดีพอ โกหกฉัน แกล้งพูดได้ไหมว่ารักกัน

ให้ฉันได้จำมันกับสิ่งที่ฉันฝันหา ยังหวังให้เธอเห็นใจ หากเธอนั้นบังเอิญเวทนา

กับคนไม่มีค่าให้เดินข้างกัน



(ซ้ำ **,** )

ไม่มีความคิดเห็น: