วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ช็อคโกแลต Chocolate - Hangman แฮงแมน

มิวสิควีดีโอ
Chocolate - Hangman




เนื้อเพลง
Chocolate - Hangman



เผลอปุ๊บ นึกถึง ช็อคโกแลต ปั๊บ

ลิ้นก็อยากจะสัมผัส ใจก็อยากจะได้มา

พอนึกปุ๊บ น้ำในปากก็ไหลปั๊บ

นี่ขนาดห้ามใจนะ นี่ขนาดแค่ตั้งตา

เผลอปุ๊บ นึกถึง ช็อคโกแลต ปั๊บ

ทุกๆ อย่างก็แวววับ โลกหมุนกลับในพริบตา

แม้ฉุดเอาช้างตัวใหญ่มานั่งทับ

อย่าคิดว่าใหญ่ล่ะยอมนะ เพื่อ ช็อคโกแลต ฉันทำได้



*แม้เธอดำแต่ฉันยืนยันจะรักเธอ

ยิ่งดำได้ใจ แต่หวานเกินใคร ก็ยิ่งรัก



** ช็อคโกแลต ถึง Fat ฉันจะทานต่อ

แม้ว่าฉันจะทานแล้วโดนล้อ

ช็อคโกแลต ถึง Fat ฉันจะทานต่อ

แม้ว่าฉันจะทานแล้วมันไม่หล่อ



นี่นะ ฉันไม่ได้มาร้องทุกข์

นั่งตัวเกรงจนขนลุก

พอท้องมันจุกก็แกล้งอ้าง



พอเห็นปุ๊บ เห็นเป็น ช็อคโกแลต ปั๊บ

ขนทุกเส้นก็ตั้งรับ และปากของฉันก็อ้ากว้าง



(*)



ทำไมคนทั้งโลกต้องคอย เหยียดหยามกัน

ก็อยากทำดีก็หาว่าใจฉันดำ



แม้ว่าคนทั้งโลกไม่ยอมเข้าใจฉัน

แต่หากมันดีฉันก็จะทำ

สุดท้ายแล้วมันจะหวาน แม้ว่ามันจะดำ



(**,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น: