วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

หวง - นัท แจ๊ค โจ้ AF4

มิวสิควีดีโอ
หวง - นัท & แจ๊ค & โจ้ AF4




เนื้อเพลง
หวง - นัท & แจ๊ค & โจ้ AF4



เธอๆๆ อะไรก็ดูสดใส

ไม่ว่ามุมไหน กี่องศาก็ดูดี

เธอๆๆ จะเดินหมุนตัวกี่ที

มองจากตรงนี้ บอกได้เลยว่ารักเธอ



ฉันรู้ว่าฉันเป็นไง หัวใจมีอาการ

ทุกครั้งที่เราสบตากันนะ

ฉันรู้ว่าฉันภูมิใจ ที่เจอเธอคนดี

แต่อีกใจหนึ่งมันก็กลัว



อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ระวังจะโดนจีบ ทนไม่ได้เลย

อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ก็ใจเธอมันอุ่น ฉันไม่ให้ใคร



เรียนตามตรง ว่าหลงรักเธอกว่าใคร

เป็นไข่ในหิน ไม่ให้ใครย่องมาชิม

หวงๆๆ ก็คนเค้ารักจะตาย

ใจมันอินเลิฟ อยู่กับเธอทุกนาที



ฉันรู้ว่าฉันเป็นไง หัวใจมีอาการ

ทุกครั้งที่เราสบตากันนะ

ฉันรู้ว่าฉันภูมิใจ ที่เจอเธอคนดี

แต่อีกใจหนึ่งมันก็กลัว



อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ระวังจะโดนจีบ ทนไม่ได้เลย

อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ก็ใจเธอมันอุ่น ฉันไม่ให้ใคร



ระวังจะมีคนรัก ถ้าเธอทำตัวน่ารัก

ฉันคงจะทนไม่ไหว

ระวังจะมีคนรัก ถ้าเธอทำตัวน่ารัก

ฉันคงไม่ยอมจะให้ใคร

ระวังจะมีคนรัก ถ้าเธอทำตัวน่ารัก

ฉันคงจะทนไม่ไหว

ระวังจะมีคนรัก ถ้าเธอทำตัวน่ารัก

ฉันคงไม่ยอมจะให้ใคร



อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ระวังจะโดนจีบ ทนไม่ได้เลย

อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ก็ใจเธอมันอุ่น ฉันไม่ให้ใคร



อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ระวังจะโดนจีบ ทนไม่ได้เลย

อย่าทำตัวให้น่ารัก เดี๋ยวใครเขาจะติดใจ

ก็ใจเธอมันอุ่น ฉันไม่ให้ใคร

ไม่มีความคิดเห็น: