วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ผู้หญิงนิสัยไม่ดี - Pink พิงค์

มิวสิควีดีโอ
ผู้หญิงนิสัยไม่ดี - Pink พิงค์




เนื้อเพลง
ผู้หญิงนิสัยไม่ดี - Pink พิงค์



ไม่เคยแม้สักวันที่จะสนใจ

เธอทำให้เท่าไหร่ไม่เคยจะเหลียวมอง

มัวหลงตัวเอง โง่ไม่มีสมอง

มัวแต่คิดว่าเธอจะยอมเรื่อยไป



จนวันนี้ได้เจอกับเธอและเขา

มองดูก้อเข้าใจว่าเข้ากันได้ดี

ดูเขาเอาใจ ไม่เหมือนกับฉันคนนี้

และสุดท้ายก้อมีเพียงแค่ฉัน



ที่อยู่คนเดียวตรงนี้ ก็แค่ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

ที่มันทำให้เธอปวดร้าวและเสียใจ

ไม่ผิดที่เธอจะทิ้ง มันถูกและควรใช่มั้ย

ฉันมันทำตัวเองเสียใจ คิดได้ก็เมื่อสายใช่มั้ยเธอ



ไม่เคยคิดจะโกรธที่เธอทิ้งไป

แค่มองก้อเข้าใจเมื่อเขาช่างแสนดี

มองย้อนดูตัวเอง ก้อไม่เห็นไม่เคยจะมี

ที่จะทำสิ่งดีดีเพื่อเธอ



ที่อยู่คนเดียวตรงนี้ ก็แค่ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

ที่มันทำให้เธอปวดร้าวและเสียใจ

ไม่ผิดที่เธอจะทิ้ง มันถูกและควรใช่มั้ย

ฉันมันทำตัวเองเสียใจ คิดได้ก็เมื่อสายใช่มั้ยเธอ



ที่อยู่คนเดียวตรงนี้ ก็แค่ผู้หญิงนิสัยไม่ดี

ที่มันทำให้เธอปวดร้าวและเสียใจ

ไม่ผิดที่เธอจะทิ้ง มันถูกและควรใช่มั้ย

ฉันมันทำตัวเองเสียใจ คิดได้ก็เมื่อสายใช่มั้ยเธอ



ฉันมันทำให้เธอเสียใจ ต้องควรโดนทิ้งใช่มั้ยเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: